Saturday, June 6, 2015

Đàm Việt Hùng


Hành trình đi Cao Bằng ngày càng khó khăn gay cấn. Hình ảnh Đàm Việt Hùng cứ day dứt trong chúng tôi. Đến nay nhiều lần gọi điện lên sư đoàn 346 và trung đoàn 246 họ đều nói bận quá chưa có điều kiện xem xét.

Có lẽ, lứa cán bộ bây giờ họ không có cảm xúc giống mình họ chưa qua chiến đấu lại càng không thể cảm thông với nghĩa tình đồng đội của húng tôi. Nhưng chúng tôi không thể dừng lại. Hôm qua, bạn tôi cũng là đồng đội của Đàm Việt Hùng đã sao lại được từ sổ ghi thành tích chiến đấu ( viết tay từ hồi ây) của Hùng gửi ra. Chỉ riêng thành tích chiến dấu ngày ấy của Hùng dã rất đáng khâm phục. Diệt 5 địch, bắt sống 8 tên trong đó có một chuẩn tướng, diệt một xe thiết giáp M113 trong một trận. Sau 2/9 nhóm bọn mình sẽ trình báo cáo và tiếp tục làm việc với Quân Khu 1


No comments:

Post a Comment