Sunday, March 29, 2015

Hãy cho chúng tôi ra Trường Sa Hoàng Sa


Hãy cho chúng tôi ra Trường Sa Hoàng Sa
Dù chúng tôi đã già nhưng còn đủ lòng can đảm
Chúng tôi đã đánh Mỹ đánh kẻ thù là người hàng xóm
Đuổi chúng ra khỏi biên cương


Chúng tôi yêu quê hương, yêu rừng biển đại dương
Không đủ sức bắn súng to thì chúng tôi lo cơm nước
Đứng cạnh cháu con sống cùng cháu con trong trận mạc
Tóc trắng Diên Hồng cũng mài sắc gươm đao


Lấy thân cựu chiến binh dựng vách chiến hào
Quanh cháu con ngẩng cao đàn chim Việt
Chúng tôi đã từng hô vang Tổ quốc hay là chết
Trên tháng năm dài kháng chiến chúng tôi qua


Hãy cho chúng tôi ra Trường Sa Hoàng Sa
Lớp lớp Cựu chiến binh không thể quên một thời máu đổ
Hương khói Vị Xuyên và biên cương còn trăn trở
Tới muôn đời thương lắm Việt nam ơi  !


10/5/2014

No comments:

Post a Comment